​HỘI CHỢ ĐỒ GỖ NGAY TRÊN LÀNG NGHỀ GỖ



Từ lâu Hố Nai đã được mệnh danh là thủ phủ đồ gỗ vùng Đông Nam Bộ. Hố Nai bao gồm các phường: Hố Nai, Tân Biên, Tân Hoà của Thành phố Biên Hoà ngày nay.

Năm 1954, dân di cư từ miền Bắc tập trung về Hố Nai. Một số trong số họ mang theo nghề mộc từ Hà Tây, Hưng Yên, Hải Dương, Hà Nam…vào Nam. Ban đầu chỉ một vài hộ làm nghề. Về sau họ chia sẻ và truyền nghề cho nhau thành làng nghề mộc lớn mạnh như ngày nay. Hố Nai ngày nay có hàng trăm xưởng sản xuất, showroom mộc hoạt động nhộn nhịp suốt ngày đêm. Hố Nai còn hình thành chợ đầu mối phân phối đồ gỗ đầu tiên trong cả nước. Hiện tại các sản phẩm mộc nội thất nơi đây đang được bán đi các nơi: Đồng Nai, TPHCM, Bình Dương và các tỉnh miền Tây, Tây Nguyên.

Hội chợ ĐỒ GỖ XUẤT KHẨU PHỤC VỤ THỊ TRƯỜNG NỘI ĐỊA (Tavicohome- Viefurn Fair 365) từ 25/ 9 đến 01/ 10/ 2023 ngay trên Làng nghề Gỗ Hố Nai nhằm tạo sân chơi cho các Doanh nghiệp chế biến gỗ xây dựng “tiếng nói” trên sân nhà; và thực tế Người tiêu dùng Việt cần được thụ hưởng những thành quả xuất sắc của ngành gỗ Việt Nam đã có được trên trường quốc tế.

Đăng ký tham gia Hội chợ: https://bit.ly/dangkygianhanghoicho365
Đăng ký tham quan Hội chợ: https://bit.ly/dangkythamquanhoicho365

Tại Hội chợ này, ngoài các mặt hàng nội thất hiện đại và truyền thống độc đáo phục vụ nhu cầu mua sắm và tìm nguồn hàng của quý khách; các mặt hàng gia dụng & thủ công mỹ nghệ được tuyển lựa cũng góp mặt giúp biến nơi đây thành điểm đến one-stop 365- chỉ một nơi đến, người tiêu dùng và khách tham quan có thể tìm thấy mọi thứ cần thiết cho ngôi nhà thân yêu của mình.

Các tin khác

Đối tác