[Daibieunhandan.vn] Sắp diễn ra hội chợ đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa


Đại diện Ban tổ chức cho biết, với dân số 100 triệu dân, tốc độ đô thị hóa nhanh; mỗi năm ước tính có tới 70 - 80 triệu m2 nhà ở được xây dựng, dẫn đến nhu cầu về các sản phẩm nội ngoại thất tăng cao, nhưng hiện nay thị trường đồ gỗ nội địa vẫn còn bỏ ngỏ cho các sản phẩm ngoại nhập.

Với phương châm “biến thách thức thành cơ hội”, Hội chợ TavicoHome Viefurn 365 nhằm tìm kiếm thêm đầu ra của ngành sản xuất, chế biến gỗ Việt Nam trong thời điểm hiện nay. Từ đó, mở rộng cơ hội kinh doanh mới, gia tăng doanh thu, giảm rủi ro phụ thuộc vào xuất khẩu; phát huy sức mạnh tổng hợp giữa thị trường nội địa tiềm năng và sự tăng trưởng liên tục của xuất khẩu.

Hội chợ sẽ có sự tham gia của Top 10 nhà cung cấp hàng đầu về nguyên liệu gỗ nhập khẩu, máy móc chế biến gỗ, nguyên phụ liệu, linh kiện cho đồ nội ngoại thất, trang trí, xây dựng và nhà gỗ. Đồng thời, sẽ có sự góp mặt của nhiều nhà sản xuất đồ gỗ nội ngoại thất xuất khẩu.

Tại Hội chợ sẽ cập nhật xu hướng sử dụng đồ gỗ từ người tiêu dùng, cùng với các buổi hội thảo (seminar) về giải pháp nguyên liệu, công nghệ mới, ứng dụng sáng tạo mới trong sản xuất, chế biến gỗ sẽ được các chuyên gia Việt Nam và quốc tế chia sẻ, thảo luận và học hỏi lẫn nhau.

Hội chợ lần này cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt của các hiệp hội chế biến gỗ, nhà thầu xây dựng lớn, đơn vị thiết kế, các nhà phát triển bất động sản uy tín sẽ góp phần tạo nên một hội chợ triển lãm sôi động và đa chiều.



Các tin khác

Đối tác