HỆ SINH THÁI GỖ – CÁNH CỬA MỚI MỞ CHO NGÀNH GỖ HỆ SINH THÁI GỖ – CÁNH CỬA MỚI MỞ CHO NGÀNH GỖ


HỆ SINH THÁI GỖ – CÁNH CỬA MỚI MỞ CHO NGÀNH GỖ


Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu bị ảnh hưởng tiêu cực liên tục bởi đại dịch Covid, tới xung đột quân sự tại châu Âu, và lạm phát ở nhiều nền kinh tế; nhu cầu đối với hàng hoá tiêu dùng không thiết yếu trên thị  trường thế giới bị sút giảm. Gỗ nội thất & thủ công mỹ nghệ không nằm ngoài tình cảnh đó.
 
Nhưng trong nguy có cơ. Thị trường nội địa với dân số 100 gần triệu dân là một thị trường tiêu thụ rất tiềm năng. Đồ gỗ Việt nam tuy đã gây được nhiều tiếng vang trên thế giới, nhưng chưa nhiều thương hiệu đồ gỗ nội thất Việt Nam được biết đến trên sân nhà.
 
Với phương châm “Biến thách thức thành cơ hội”, cùng với tâm huyết và kinh nghiệm hơn 18 năm trong ngành gỗ, Tavico vui mừng chia sẻ về sự kiện sắp diễn ra – Hội chợ “Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa” – Tavicohome Viefurn 365 Fair khai mạc từ 25/09/ 2023 đến 01/10/ 2023 tại Thế Giới Gỗ & Nội thất – Tavico Home, 81 Điểu Xiển, Khu phố 9, Phường Tân Biên, Thành phố Biên Hoà, Đồng Nai.
 
Tavicohome Viefurn 365 Fair – một giải pháp tốt cho ngành chế biến gỗ Việt Nam tại thời điểm hiện nay. Hội chợ này là nơi qui tụ nhiều đơn vị lớn, có uy tín trong chuỗi giá trị sản phẩm gỗ trong nước và quốc tế.
 
Tavicohome Viefurn 365 Fair cũng sẽ có sự có mặt của nhiều thương hiệu lớn, cập nhật xu hướng sử dụng đồ gỗ từ người tiêu dùng. Hội chợ này cụng nhận được sự quan tâm của các Hiệp hội Chế biến gỗ, nhà thầu xây dựng, đơn vị thiết kế, các nhà phát triển bất động sản uy tín và các cơ quan truyền thông, báo chí sẽ góp phần sôi động và đa chiều trong một không gian rộng hơn 20.000 mét vuông tại Trung tâm Gỗ & Nội thất Tavico Hố Nai- Thành phố Biên Hoà.. Trong khuôn khổ Hội chợ, cũng diễn ra các buổi hội thảo về giải pháp nguyên liệu và hình thành hệ thống phân phối đồ nội thất xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa.
 
Không như những hội chợ khác, Tavicohome Viefurn 365 Fair được khai mạc trong một tuần và sau đó liên tục diễn ra các hoạt động thương mại, liên kết chiến lược trong cả năm nhằm phát huy tối đa giá trị của người tham gia Hội chợ.
 
Năm 2005 Tavico Timber được hình thành với nhà máy cưa xẻ và sấy mà nguyên liệu chính là gỗ sồi nhập khẩu từ Nga. Năm 2010, Tavico tiếp tục ổn định nguồn nguyên liệu hợp pháp, mở rộng cung ứng thêm gỗ nguyên liệu từ các nhà cung cấp uy tín khác trên thế giới. Siêu thị Gỗ Tây ra đời như một siêu thị gỗ đầu tiên trong cả nước. Năm 2015, Tavico chính thức trở thành Hệ thống phân phối gỗ nguyên liệu chuyên nghiệp, là thành viên của chuỗi cung ứng gỗ nguyên liệu thế giới. Năm 2017, Chợ đầu mối đồ gỗ – Tavico Hố Nai được thành lập với 100 gian hàng của các tiểu thương cùng hàng ngành mẫu mã sản phẩm. Năm 2019, đánh dầu một cột mốc mới- Trung tâm Phân phối gỗ hợp pháp – Tavico Long Bình được tưng bừng khai trương đánh dấu sự hình thành chuỗi liên kết chế biến gỗ, tạo ra cơ hội hợp tác phát triển bền vững – là nơi để các Nhà sản xuất chế biến gỗ Việt Nam có thể tiếp cận trực tiếp các nguồn cung gỗ hợp pháp lớn nhất đến từ các quốc gia quản trị rừng tốt nhất trên thế giới.
 
Từ năm 2022, Tavico liên tục và không ngừng đổi mới để trở thành Hệ sinh thái gỗ hiện đại, đem lại lợi ích cao nhất của gỗ dành cho con người và đóng góp cho sự phát triển bền vững của ngành Gỗ Việt.
 
Để đạt được tầm nhìn của mình Tavico cần thực hiện thành công 03 trụ cột chiến lược: Chăm lo đầu vào cho ngành gỗ bằng cách tạo ra nguồn nguyên liệu hợp pháp, ổn định và hiệu quả; chăm lo đầu ra cho ngành gỗ bằng cách xây dựng Trung tâm phân phối đồ gỗ sỉ & lẻ, giúp các nhà chế biến gỗ tiêu thụ sản phẩm với số lượng lớn; hình thành khu dịch vụ ngoài gỗ, nơi chia sẻ thông tin hữu ích cho mọi người yêu thích và kinh doanh sản phẩm gỗ.
 
Trong triển khai tầm nhìn chiến lược của mình, Tavico nhận thấy hội chợ, triển lãm chuyên ngành vẫn là kênh thu hút đông đảo nhà mua hàng trong và ngoài nước. Thông qua hội chợ, triển lãm, người mua hàng được tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm, tìm hiểu, tham quan nhà máy đê xác thực năng lực của nhà cung ứng, tạo niềm tin để tiến tới ký kết đơn hàng.
 
Chuỗi hội chợ, triển lãm là cơ hội để các nhà mua hàng tìm kiếm những thương hiệu và nguồn hàng chất lượng. Đây cũng là cơ hội để các Doanh nghiệp ngành gỗ giới thiệu. quảng bá sản phẩm, năng lực sản xuất để kết nối với thị trường quốc tế cũng như nội địa, tiếp cận khách hàng, gia tăng, thị phần và đẩy nhanh đà tăng trưởng.
 
Từ Hội chợ “Đồ gỗ xuất khẩu phục vụ thị trường nội địa” – Tavicohome Viefurn 365 Fair này, chúng tôi tự tin và kỳ vọng nhìn về một Trung tâm trưng bày, giao dịch đồ gỗ nội thất Việt Nam quanh năm qui mô lớn – một địa chỉ mà ai cũng phải đầu tiên nghĩ đến khi có nhu cầu mua sắm – thương mại nội thất – một Đại Siêu Thị kiểu IKEA (của thụy Điển) hay một Trung tâm phân phối nội thất Phật Sơn (của Trung Quốc) ở Việt Nam – Tại sao không?
 
✍ Đăng ký gian hàng tại: https://bit.ly/dangkygianhanghoicho365
✍ Đăng ký tham quan tại: https://bit.ly/dangkythamquanhoicho365


Các tin khác

Đối tác