CHỢ ĐẦU MỐI ĐỒ GỖ NỘI THẤT – ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG TỐT NHẤT CHO MÙA CUỐI NĂM


CHỢ ĐẦU MỐI ĐỒ GỖ NỘI THẤT – ĐỊA ĐIỂM BÁN HÀNG TỐT NHẤT CHO MÙA CUỐI NĂM
Để tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động buôn bán kinh doanh đồ gỗ nội thất của các hộ kinh doanh và SX trong khu vực Hố Nai, được sự ủng hộ và tạo điều kiện của địa phương, Chợ Đầu mối Gỗ Tây Hố Nai sẽ được tổ chức tại khu vực mặt tiền của công ty Tavico trên đường Điều Xiển. Chợ sẽ chính thức được khai trương vào ngày 1/12/2017 với Hội chợ Cuối Năm kéo dài tới ngày 15/2/2018nhằm mục đích kết nối trực tiếp các nhà SX và phân phối đồ gỗ nội thất với tất cả các nhà bán lẻ trên toàn bộ khu vực Miền Nam, tạo ra một kênh trao đổi hàng hóa chuyên biệt, ổn định & hiệu quả cao với số lượng lớn cho cả nhà cung cấp và nhà bán lẻ.
 
 
Với ý nghĩa đó, Hội chợ này ngay từ ban đầu đã thu hút sự chú ý đặc biệt của gần 1.000 các chủ cửa hàng bán lẻ đồ gỗ nội thất tại Tp. HCM và các tỉnh miền Đông & miền Tây Nam Bộ, và hứa hẹn sự tham gia đông đảo của các nhà cung cấp đồ gỗ nội thất tại khu vực Hố Nai và các nhà máy SX đồ gỗ XK ở khu vực Miền Đông.
Công ty Tavico Đồng Nai với lợi thế đặc biệt về mặt bằng rộng lớn và vị trí đẹp nằm trên cửa ngõ chính đi vào khu Hố Nai, và kinh nghiệm tổ chức thành công nhiều sự kiện xúc tiến thương mại trong ngành đồ gỗ sẽ là nhà tổ chức chính của Chợ Đầu Mối này.
Nếu đăng ký tham gia thuê cửa hàng trong Hội chợ này, quý khách hàng sẽ được hưởng những thuận lợi đặc biệt sau:
  1. Đón đầu được phần lớn các khách hàng truyền thống tới Hố Nai lấy hàng nhờ vị trí đặc biệt trên đường Điều Xiển.
  2. Chi phí thuê mặt bằng đặc biệt hấp dẫn: 30.000 đ/m2/tháng
  3. Ngoài các khách hàng quen thuộc, quý khách sẽ có thêm nguồn khách hàng mới do Ban Tổ chức hội chợ chủ động đem lại: khoảng 500 chủ cửa hàng bán lẻ đồ gỗ nội thất trong khu vực Tp. HCM và các tỉnh lân cận sẽ được BTC trực tiếp đưa rước tới hội chợ để tìm nguồn hàng. Điều này hứa hẹn sẽ giúp đẩy doanh số bán hàng cuối năm tăng trưởng tốt.
  4. Các dịch vụ hậu cần trong chợ như an ninh trật tự, điều phối giao thông, đưa đón khách tham quan, dịch vụ kho bãi, đóng gói và giao hàng … sẽ được tổ chức chu đáo để đem lại những tiện ích tốt nhất cho những người thuê gian hàng để vừa tiết kiệm thời gian, vừa giảm thiểu chi phí và mang tới sự hài lòng cao nhất của những khách mua hàng.Sự đa dạng về mẫu mã SP của hội chợ (bao gồm các dòng hàng truyền thống, hiện đại, và đồ mỹ nghệ trang trí đi kèm) sẽ đem lại một sức hút rất lớn tới tất cả các cửa hàng bán lẻ trong KV thành phố HCM và các tỉnh lân cận.
  5. Mặt bằng rộng rãi, thuận lợi cho việc trưng bày, bốc xếp, đóng gói, tiếp nhận hàng hóa. Ngoài ra, BTC hội chợ còn dành ra một phần diện tích lớn phía bên trong khuôn viên Tavico cho các chủ gian hàng có nhu cầu thuê thêm kho bãi tại chỗ.
  6. Chương trình truyền thông quảng cáo mạnh mẽ cùng với các sự kiện hấp dẫn được tổ chức tại hội chợ sẽ không chỉ mang đến một nguồn khách hàng mua sỉ đông đảo mà còn kéo theo nhiều khách hàng mua lẻ, do đó quý khách sẽ vừa có cơ hội bán sỉ với số lượng lớn, vừa có thêm cơ hội bán lẻ với giá cao hơn.
  7. Vào các buổi tối, khu chợ sẽ được thắp sáng lung linh đẹp mắt và có các hoạt động giải trí hấp dẫn để thu hút người dân địa phương đến tham quan và mua sắm, tạo điều kiện cho các chủ gian hàng có thêm cơ hội bán lẻ trực tiếp.


Các tin khác

Đối tác