KHAI MẠC HỘI CHỢ GỖ VÀ NỘI THẤT CUỐI NĂM 2022


Sáng 15.10.2022, Hội chợ Gỗ và Nội thất cuối năm do Tavico Home tổ chức chính thức khai mạc tại Thế giới Gỗ Tây – Tavico Home, TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Buổi khai mạc diễn ra vào sáng ngày 15/10 tại Thế Giới Nội Thất Gỗ Tây - Tavico Home

Tới tham dự có lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai cùng đại diện một số sở, ngành, TP.Biên Hòa, các hiệp hội ngành gỗ, các doanh nghiệp, chủ gian hàng tham gia hội chợ. Sau Covid-19, nhu cầu tiêu thụ hàng hóa trong ngành gỗ tăng mạnh. Đón đầu thị trường, TavicoHome tổ chức Hội chợ Gỗ và Nội thất cuối năm nhằm giúp các doanh nghiệp giải quyết hàng tồn kho, tăng doanh thu và tìm kiếm khách hàng mới trong dịp cuối năm.
 
Ông Võ Quang Hà - Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Tân Vĩnh Cửu - Tavico Group phát biểu.

"Hội Chợ Gỗ và Nội Thất cuối năm 2022 như một giải pháp mang ý nghĩa đưa đóng góp nhỏ của mình cho các tiểu thương & Doanh nghiệp gỗ có cơ hội tiêu thụ sản phẩm của mình , mà còn mang tinh thần các Doanh nghiệp đoàn kết xích lại gần nhau hơn trong lúc khó khăn này , siết chặt tay tạo chuỗi cung ứng bền vững để vượt qua khó khăn & cạnh tranh được với hàng nước ngoài cho cả thị trường trong & ngoài nước." Ông Võ Quang Hà - Giám Đốc Công Ty Cổ Phần Tân Vĩnh Cửu - Tavico Group phát biểu.
 
Đặc biệt, Hội chợ còn giới thiệu chuỗi cung ứng ngành gỗ từ gỗ rừng trồng có chứng chỉ FSC, PEFC không chỉ gỗ nhập khẩu hợp pháp mà còn gỗ rừng trồng trong nước, đặc biệt là gỗ tràm.

 
 
Hội chợ được chia ra làm 3 khu:
Hội chợ cũng tạo ra khu nhà bạt mặt tiền giúp tiểu thương bán tới tay người tiêu dùng cuối , với các chương trình giảm giá hết sức đặc biệt, tới 50% trên giá bán , đem lại lợi ích cao nhất cho người tiêu dùng. 
 
Khu F - Hội Chợ Nhà Bạt với các sản phẩm truyền thống đặc sắc được trưng bày

Khu Chợ truyền thống, chuyên cung cấp SP nội thất truyền thống nổi tiếng, từ bàn tay khéo léo của nhiều làng nghề nổi tiếng của VN như Hố Nai, Hữu bằng, Đan Phượng, La Xuyên…, do gần 100 tiểu thương cung cấp.
 
Khu Chợ truyền thống, chuyên cung cấp SP nội thất truyền thống nổi tiếng

Đặc biệt , khu Tavico Home là khu trưng bày hàng nội thất xuất khẩu , phần nguyên liệu hợp pháp từ gỗ tròn, gỗ xẻ & gỗ phôi, giúp tối ưu gỗ trong sản xuất, tạo ra sức cạnh tranh của DN gỗ Việt , khu nhà gỗ và gỗ trang trí của CTY TANHATAY , với sự hợp tác rất mạnh mẽ của các CTY Nhật hàng đầu, hứa hẹn đem lại những ngồi nhà lắp ráp công nghệ Nhật Bản cho thị trường VN.
 
Các mẫu nội thất xuất khẩu hiện đại được trưng bày trong Showroom Tavico Home 
 
 
Hội chợ Khu B1 & B2 trưng bày gỗ nguyên phụ liệu, nội thất xuất khẩu và mấy móc chế biến Gỗ
 


Các tin khác

Đối tác